Mãi mãi là bao xa?

Warning: Cái title bài viết hoàn toàn không liên quan tới nội dung, chỉ là tên một cuốn ngôn tình đang đọc dở mà thôi!

Mà ừ nhỉ, mãi mãi là bao xa? Bao lâu? Bao nhiêu lời hứa lời thề đã nhắc đến hai từ "mãi mãi"? Và trong đó có bao nhiêu lời thề được giữ trọn vẹn? Chẳng ai biết!
Lạc mục đích rồi!!!

Hình như mình đang có vấn đề về đầu óc! Cả ngày cứ tủm tỉm cười. Cười người. Cười ta. Cười một đứa tự cho mình là thông minh nhưng cuối cùng lại vứt đi toàn bộ lý trí để làm theo bản năng một cách...theo đánh giá của người ngoài thì phải nói là hoàn toàn ngu ngốc. Ha ha ha... Mình cũng chẳng biết nữa. Mình cảm thấy cần điều đó nên mình làm, vậy thôi. Ít ra thay vì quạu quọ, nhăn nhó sầu não, mình cũng đã cảm thấy vui vẻ hạnh phúc, được cười dù là nhạo chính bản thân mình.
Thật là một đứa không có bản lĩnh mà!

Đây chính là biết bụi rậm toàn gai góc rắn rết nhưng vẫn đâm đầu vào, là nhắm mắt đưa chân hoàn toàn nghe theo khao khát của bản thân mà. (Nghe sao mà nó cao cả vậy, hay ho vậy!). Cứ để xem nó sẽ dẫn đến đâu, nước chảy đến đâu cầu xây đến đấy vậy, chấp nhận thôi :)

Mình cũng muốn có con, có gia đình bé nhỏ của riêng mình lắm chứ...

0 nhận xét:

Post a Comment

 
  • secret garden © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Web Hosting , Blogger Templates and WP Themes