Stress

Dạo này mình rất đau đầu. Stress vô cùng. Lý do ư? Nhiều lắm. Chuyện công việc, chuyện gia đình, rồi cả chuyện tương lai nữa...

Người ta luôn đúng khi nói rằng trước đám cưới của bản thân, các cô dâu luôn bị stress. Stress tiền hôn nhân, hình như người ta gọi nó như vậy. Mình thì cũng đang muốn bứt tóc, đập cái đầu như muốn nổ tung đầy những suy nghĩ vào gối đây.  Nào là khi nào 2 bên gặp mặt, chuẩn bị lên wedding plan. Nào là ảnh cưới, váy cưới. Nào là chuyện đặt tiệc, nhà hàng. Rồi chuẩn bị tài chính ra sao khi mà mỗi lần stress mình lại vung tay mua lấy niềm vui? Rồi nhà cửa như thế nào?
Một chuyện cũng to đùng nữa là cưới xong mình sẽ đi đâu về đâu? Lên HN theo chồng thì công việc dở dang, vợ chồng vất vả, nhất là vấn đề tài chính khi mà mức lương của mình chưa chắc đã được như bây giờ mà còn nhiều thứ phải lo. Rồi còn bầu bí, con cái sao khi quy định ngầm bất thành văn của hầu hết các công ty bây giờ là ko sinh con trong vòng 2 năm kể từ khi nhận việc??? Ở lại HP thì... vợ chồng 6 năm yêu xa, đến lúc kết hôn cũng lại mỗi đứa một nơi thì... cưới làm cái quái gì nữa? Rồi có cưới xong thì mình ở nhà nội hay nhà ngoại? Ở bên ngoại thì sợ ông bà nội ko đồng ý, ở bên nội thì... thật sự mình không thấy thoải mái. Nhìn trước nhìn sau, xung quanh toàn "người lạ" trong khi chồng không có bên cạnh...

Bây giờ với mình mỗi ngày đi làm không phải ngày vui nữa mà là một ngày tra tấn. Gần 2 năm làm việc, cảm tình của mình với cty chẳng lên thêm đc tí nào. Chắc cũng vì hơn nửa năm trời chỉ có một mình, rồi khi có đồng nghiệp lại là đứa không hợp cạ, chẳng nói chuyện đc gì, thành ra cũng không có chuyện tụ tập hay buôn dưa lê gì cả, hứng thú làm việc cũng tụt đi nhiều. Thật sự là chán lắm rồi.
Hôm nay lướt qua vietnamwork, thấy Ben lines vẫn tuyển doc/cust ở HN, văn phòng thì ngay gần chỗ chồng làm. Muốn chuyển lên quá, mà cưới xin thì chưa, nhà lại bận việc... Cơ hội này liệu có mấy lần?

0 nhận xét:

Post a Comment

 
  • secret garden © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Web Hosting , Blogger Templates and WP Themes