Mẹ Mỹ dạy con gái

Mẹ Mỹ dạy con gái 

1. Hãy đảm bảo là con luôn có một khoản tiền riêng. -> checked. Nhưng nó luôn bị đe dọa, hic

2. Phải luôn mặc đồ lót đẹp và sạch sẽ. -> checked

3. Con hãy uống nhiều nước và đừng ăn đồ chiên rán dầu mỡ. -> huhuu làm sao đây khi mình rất thích ăn đồ xào và super lười uống nước :((

4. Không được đi xe tốc độ cao. -> checked, tất nhiên là trừ trường hợp mình đang vội.

5. Hãy để ý cách cư xử của mình và luôn biết ngẩng cao đầu. -> checked.

6. Đàn ông giống nhau hết, họ chỉ khác nhau mỗi khuôn mặt thôi. -> hummm

7. Không bao giờ nên đặt mình vào hoàn cảnh phải phụ thuộc vào đàn ông. -> I'm trying

8. Hãy đối xử tốt với chị gái của con, vì khi bố mẹ không còn, các con sẽ cần có nhau! -> it's OK.

9. Hãy cho mẹ biết bạn con, mẹ sẽ biết con là người thế nào. -> :-?

10. Nếu con cưới ai đó chỉ vì tiền thì con sẽ hiểu được kiếm tiền khó thế nào -> mình hiểu kiếm tiền khó như thế nào, nhưng cưới ai đó chỉ vì tiền thì không .

11. Xà phòng rất rẻ, nên con không có lí do gì mà bẩn thỉu cả. -> có lý do nữa, đó là lười :v

12. Tiền không mua được hạnh phúc, nhưng ít nhất nó cũng làm cuộc sống của con dễ dàng và đỡ căng thẳng hơn. -> chuẩn cmnr!

13. Con hãy đóng góp và là một phần của cộng đồng.

14 Luôn đánh 1 ít son môi, nó sẽ làm con cảm thấy tuyệt hơn nhiều. -> QUÊN. LUÔN LUÔN.

15. Không cần biết ai sẽ bước vào cuộc đời con, đừng bao giờ quên mình là ai. -> checked

16 Không bao giờ nên từ chối cơ hội có thể giúp con học những kĩ năng mới. -> checked.

17.Con hãy là người chủ động chọn cuộc chiến cho riêng mình. -> không hiểu.

18. Hãy hoàn thành nghĩa vụ của con và đừng đòi hỏi phần thưởng cho việc đó.

19. Hãy luôn có những ý nghĩ vui vẻ.-> tùy thuộc vào hoocmon nữa ah :(

20. Con nên nhớ rằng những gương mặt thân thiện cũng có thể nói dối. -> mình ngây thơ dễ tin lắm :(

0 nhận xét:

Post a Comment

 
  • secret garden © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Web Hosting , Blogger Templates and WP Themes